พี่บอยวาดภาพธรรมชาติ


บ้านหลังเขา

วาดโดยเด็ชายธีรพล จอดนอก

ข้อความนี้ถูกเขียนใน คอมพิวเตอร์เบื้องต้น คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

65 ตอบกลับที่ พี่บอยวาดภาพธรรมชาติ

  1. ปวเรศ บุญแสน พูดว่า:

    ผมชอบภาพนี้

    Like

  2. Ooto Ooto พูดว่า:

    ผมชอบรูปนี้

    Like

  3. สวยมากค่ะหนูชอบภาพนี้

    Like

  4. จารุุวรรวณ กองนาคู พูดว่า:

    สวยมากๆๆๆๆๆ

    Like

  5. กมลลักษณ์ด้วงทอง พูดว่า:

    สวยจังเลยคะ

    Like

  6. จุฬารัตน์ กลีบรัง พูดว่า:

    สวยๆๆ

    Like

  7. พัทธิยา พูดว่า:

    สวยมากค่ะ

    Like

  8. สวยจังเลยหนูชอบรูปนี้

    Like

  9. รูปนี้สวยจังเลย

    Like

  10. หนูชอบรูปนี้มากเลยค่ะ

    Like

  11. ำำพำพ พูดว่า:

    หนู่ชอบภาพนี้ค่ะ

    Like

  12. บิ๋ม พูดว่า:

    ชอบภาพนี้

    Like

  13. บิ๋ม พูดว่า:

    สวยจังเลยค่ะ

    Like

  14. สวยจังเลยหนูชอบรูปนี้

    Like

  15. บิ๋ม พูดว่า:

    สวยมากมากค่ะ

    Like

  16. กัญญาภัค ละราคี พูดว่า:

    วาดเก่งจังเลยค่ะ

    Like

  17. วันนี้หนูทําการบ้านให้คุณครูแล้วนะค่ะ

    Like

  18. qwertyuio11500 พูดว่า:

    หนูชอบภาพนี้มากค่ะ

    Like

  19. sekza56 พูดว่า:

    บ้านหลังเขา ♥ สวยมาครับ

    Like

  20. เจษฎากรณ์ บุญแสน พูดว่า:

    บ้านหลังเขา ♥ สวยมาครับ

    Like

  21. pang46160 พูดว่า:

    อยากได้บ้านหลังเขาแบบนี้จัง

    Like

  22. ปรินดา หนึ่งคำมี พูดว่า:

    สวยมากคะ่

    Like

  23. pang46160 พูดว่า:

    อยากได้บ้านหลังเขา

    Like

  24. บ้านหลังเขาแบบนี้สวยจังค่ะ ถ้าหนูมีบ้านหลังเขาก็คงดีน่ะค่ะ

    Like

  25. ผมอยากวาดรูปนี้ครับ

    Like

  26. dodio123 พูดว่า:

    รูปภาพนี้สวยมากมากค่ะ

    Like

  27. กัญญาภัคละราคี พูดว่า:

    สวยจัง

    Like

  28. ณัฐิดา เวินชุม พูดว่า:

    อยากวาดจังเลยๆๆๆๆค่ะ

    Like

  29. Ooto Ooto พูดว่า:

    อยากวาดจังเลย

    Like

  30. อยากวาดเป็นเหมือนพี่เขาจังเลยค่ะ

    Like

  31. 08795334090zxc พูดว่า:

    อยากได้บ้านหลังเขาแบบนี้จัง

    Like

  32. หนูชอบรูปนี้ค่ะสวยมาก

    Like

  33. คมเพชร ผ่องแผ้ว พูดว่า:

    สวยมาก

    Like

  34. สุดยอดมากค่ะพวกพี่วาดเก่งจริง

    Liked by 1 person

  35. 08795334090zxc พูดว่า:

    รูปนี้ผมได้ดูรูปเเล้วครับ

    Like

  36. สุดยอดมากครับพวกพี่วาดเก่งจริง

    Like

  37. สุดยอดมากครับพวกพี่วาดเก่งจริง ผมอย่าวาดจังครับ

    Like

  38. กมลลักษณ์ ด้วงทอง พูดว่า:

    วาดสวยจังค่ะ

    Like

  39. ณัฐสุดา เหลือผล พูดว่า:

    สวยมากค่ะ

    Like

  40. ภาพนี้สวยงามมากครับ

    Like

  41. Ooto Ooto พูดว่า:

    จิตราพร เพิ่มพูน

    อยากวาดรูปเศรษฐกิส

    Like

  42. สุดยอดเลย
    สุดยอดเลย
    สุดยอดเลย
    สุดยอดเลย
    สุดยอดเลย

    Like

  43. ผมได้ส่งงานครูแล้วครับครูเห็นหรือยังครับ

    Like

ใส่ความเห็น

