วันแม่แห่งชาติ


mali1

รูปภาพ | ข้อความนี้ถูกเขียนใน คอมพิวเตอร์เบื้องต้น คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

83 ตอบกลับที่ วันแม่แห่งชาติ

  1. krusuraphon พูดว่า:

    ให้นักเรียนแสดงความรู้สึกกับคุณแม่ของตนเอง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

    Like

  2. กัญญาภัค ละราคี พูดว่า:

    ผมรักแม่

    Like

  3. หนูรักคุณแม่มากๆ ค่ะ

    Like

  4. jemsbon1150 พูดว่า:

    รักคุณแม่มากๆ

    Like

  5. รักแม่ที่สุดในโลกค่ะ

    Like

  6. ปวเรศ บุญแสน พูดว่า:

    ผมรักคุณแม่มากๆครับ

    Like

  7. หนูรักแม่มากเลยค่ะ

    Like

  8. จารุุวรรวณ กองนาคู พูดว่า:

    หนูรักคุณแม่่่่่่่่่่่มากๆๆๆๆๆๆค่ะ

    Like

  9. กมลลักษณ์ด้วงทอง พูดว่า:

    หนูรักแม่รักค่ะ

    Like

  10. ภาพดอกมิลิสวยจังค่ะ

    Like

  11. กมลลักษณ์ด้วงทอง พูดว่า:

    สวยจังเลยค่ะ

    Like

  12. ผมรักคุณแม่มากๆครับ

    Like

  13. sekza56 พูดว่า:

    รักคุณแม่มากๆ

    Like

  14. pammi patiya พูดว่า:

    รักแม่มากกกกกกกคร้าาา

    Like

  15. กมลลักษณ์ด้วงทอง พูดว่า:

    รักคุณแม่มากๆ

    Like

  16. hotiy132 พูดว่า:

    รักแม่มากๆๆ

    Like

  17. Pingback: วันแม่แห่งชาติ | kuptun147

  18. krittiya chaimatchim พูดว่า:

    แม่ของฉันคนนี้ดีที่หนึ่ง ประเสริฐซึ้งพระคุณแม่ที่เปรียมล้ม
    แม่ของฉันดีเลิศกว่าทุกคน ถึงแม้จนแม่ก็คนเพื่อลูกญา
    เลี้ยงดูลูกจนเติบใหญ่ในวันนี้ แม่แสนดีต่อลูกสุขหนักหนา
    รักของแม่มีให้ลูกทุกเวลา แทนคุณค่าทำความดีเพื่อแม่เอย

    หนูรักแม่ค่ะ (ย้อนหลัง)

    Like

  19. ปรินดา หนึ่งคำมี พูดว่า:

    สวยมากทำให้้พื่่อแม่

    Like

  20. ธวัชชัย ไกรศูนย์ พูดว่า:

    แม่ของฉันคนนี้ดีที่หนึ่ง ประเสริฐซึ้งพระคุณแม่ที่เปรียมล้ม
    แม่ของฉันดีเลิศกว่าทุกคน ถึงแม้จนแม่ก็คนเพื่อลูกญา
    เลี้ยงดูลูกจนเติบใหญ่ในวันนี้ แม่แสนดีต่อลูกสุขหนักหนา
    รักของแม่มีให้ลูกทุกเวลา แทนคุณค่าทำความดีเพื่อแม่เอย

    Like

  21. krittiya chaimatchim พูดว่า:

    รูปสวยมากครับ

    Like

  22. ณัฐสุดา เหลือผล พูดว่า:

    สวยมากค่ะ

    Like

  23. ณัฐสุดา เหลือผล พูดว่า:

    สวยมากเลยค่ะ

    Like

  24. นันทวัฒน์ พูดว่า:

    ภาพนี่่่่่่สวยงานมากครับ

    Like

  25. ถึงวันที่12สิงหาคมเป็นวันแม่แต่หนูก็รักรักแม่ตลอดไปค่ะ

    Like

  26. กมลลักษณ์ด้วงทอง พูดว่า:

    สวยมากมาก

    Like

  27. ผมอยากวาดรูปนี้มากครับ

    Like

  28. ณัฐิดา เวินชุม พูดว่า:

    หนูรักแม่ค่ะ

    Like

  29. หนึ่งฤทัย จันทฤทธิ์ พูดว่า:

    สาวมากเลยสาวมากค่ะ

    Like

  30. วันแม่เป็นวันที่สำคัญค่ะ หนูรักแม่น่ะค่ะ

    Like

  31. หนูรักคุณเเม่มากค่ะ

    Like

  32. Ooto Ooto พูดว่า:

    วันแม่เป็นวันที่สำคัญ

    Like

  33. ซีลซ่า บ้าคลั่ง พูดว่า:

    รักแม่มากๆเลยครับ

    Like

  34. พระคุณแม่ ยิ่งใหญ่ในใจลูก แม่พันผูกดูแลมิห่างหาย แม่เป็นที่พักผิงทั้งใจกาย จุดมุ้งหมายหวังเพียงลูกเป็นคนดี หนูแต่งกลอนให้แม่แล้วนะค่ะ

    Like

  35. Ooto Ooto พูดว่า:

    รักแม่มากๆเลยครับ

    Like

  36. พระคุณแม่ ยิ่งใหญ่ในใจลูก แม่พันผูกดูแลมิห่างหาย แม่เป็นที่พักผิงทั้งใจกาย จุดมุ้งหมายหวังเพียงลูกเป็นคนดี หนูแต่งกลอนให้แม่แล้วนะครับ

    Like

  37. โตโร่ ครับ พูดว่า:

    รักแม่มากเลยครับ

    Like

  38. หนูรักรักแม่ที่สุดในโลก

    Like

  39. หนูรักแม่ที่สุดค่ะ

    Like

  40. โตโร่ ครับ พูดว่า:

    ผมรักแม่ที่สุดเลย

    Like

  41. pang46160 พูดว่า:

    พระคุณแม่ ยิ่งใหญ่ในใจลูก แม่พันผูกดูแลมิห่างหาย แม่เป็นที่พักผิงทั้งใจกาย จุดมุ้งหมายหวังเพียงลูกเป็นคนดี หนูแต่งกลอนให้แม่แล้วนะค่ะ

    Like

  42. กมลลักษณ์ ด้วงทอง พูดว่า:

    สวยมากค่ะ

    Like

  43. Ooto Ooto พูดว่า:

    จิราพร เพิ่มพูน หนูรักแม่

    Like

  44. ปรินดา หนึ่งคำมี พูดว่า:

    สวยมากใครวาด

    Like

  45. ภาพนี้สวยงามมากครับ

    Like

  46. ณัฐสุดา เหลือผล พูดว่า:

    แรักแม่มากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    Like

  47. ดิว พูดว่า:

    อยากให้แม่กับมา

    Like

  48. หนูได้วาดรูปที่คุณครูสั้งแล้วนะค่ะ

    Like

  49. โตโร่ ครับ พูดว่า:

    หนูได้วาดรูปที่คุณครูสั้งแล้วนะครับ

    Liked by 1 person

  50. pooyza56 พูดว่า:

    ผมได้วาดรูปที่คุณครูสั้งแล้วนะครับ

    Like

  51. หนูส่งงานให้ครูแล้วนะค่ะ

    Like

  52. กมลลักษณ์ ด้วงทอง พูดว่า:

    หนุรักแม่ค่ะ

    Like

  53. กัญญาภัคละราคี พูดว่า:

    หนูส่งงานครูแล้วค่ะ

    Like

  54. fernnoii123 พูดว่า:

    วันแม่เรามาวาดรูปให้แม่ดีกว่านะครับ

    Like

ใส่ความเห็น

